Các tập đoàn, doanh nghiệp Tây Ban Nha rất quan tâm đến thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường ASEAN nói chung, như một điểm đến làm đa dạng hóa thị trường trong chiến lược kinh doanh của mình. Xem tiếp »
Với dân số hơn 1,4 tỷ người, Ấn Độ là thị trường lớn, đầy tiềm năng tiêu thụ đa dạng các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến của Việt Nam như trái cây, cà phê, chè, hạt tiêu, hạt điều, quế, hồi, thảo quả… Bên cạnh đó,... Xem tiếp »
Sconnect Việt Nam, Liên minh Sáng tạo Nội dung số (DCCA) phối hợp cùng Đại học Youngsan, Vandal Studio (Hàn Quốc) tổ chức buổi Workshop với chủ đề “Yếu tố quan trọng nhất của hoạt hình- tư duy và hình thức”. Xem tiếp »