Khuyến khích phân phối, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh thương mại điện tử

Hiện nay phân phối hàng hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là xu hướng phát triển chung trên toàn cầu, đặc biệt càng trở nên hữu ích trong tình hình dịch Covid vẫn đang diễn biến căng thẳng. Xem tiếp »

Tăng xuất khẩu vào ASEAN, doanh nghiệp phải cập nhật quy tắc và thủ tục xuất xứ

Vụ thị trường châu Á- châu Phi (Bộ Công Thương) cho rằng, để tận dụng tốt nhất cơ hội về thuế quan, tăng lượng hàng xuất khẩu vào khu vực ASEAN, hàng hóa Việt Nam phải đảm bảo các quy tắc xuất xứ và thủ tục chứng nhận xuất... Xem tiếp »

21 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ tham gia hội nghị kết nối cung cầu nông sản tỉnh Hưng Yên

Với mục tiêu tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm nhãn nói riêng và các mặt hàng nông sản nói chung của tỉnh với thị trường trong và ngoài nước, UBND tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức “Hội... Xem tiếp »