Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD

Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu quốc gia tăng thêm 8 bậc. Xem tiếp »

Bộ trưởng Bộ Công Thương giải trình về tình trạng “đội lốt” xuất xứ hàng Việt Nam xuất khẩu

Mở đầu phiên chất vấn với Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, vấn đề gian lận thương mại, “đội lốt” xuất xứ Việt Nam để xuất khẩu hàng hóa sang các nước đối tác đã được các đại biểu Quốc hội đặt ra, yêu cầu Bộ trưởng... Xem tiếp »

Xe Volkswagen có ‘đường lưỡi bò’: Bộ Công Thương sẽ tổng rà soát

Bộ Công Thương vừa ban hành Công văn yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ và các Sở Công Thương tăng cường kiểm tra, rà soát hoạt động thương mại trên địa bàn. Xem tiếp »