
Trung Quốc không còn là thị trường dễ tính, những rào cản thương mại, các quy định về chất lượng sản phẩm rất nghiêm túc và rõ ràng. Để xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, ngoài giá cả thì chất lượng sản phẩm cần được nâng cao, đặc... Xem tiếp »

Chỉ dẫn địa lý có vai trò quan trọng trong việc gia tăng giá trị và thương hiệu cho các sản phẩm nông lâm sản có chất lượng đặc thù của Việt Nam. Do vậy, nâng cao nhận thức về chỉ dẫn địa lý, tiếp cận quy trình đăng... Xem tiếp »

Công bố hoàn thành mở cửa thị trường Nhật Bản cho nhãn, thị trường Trung Quốc cho khoai lang và thị trường New Zealand cho chanh, bưởi của Việt Nam. Xem tiếp »