Chỉ dẫn địa lý tạo sự khác biệt và gia tăng giá trị cho nông lâm sản xuất khẩu

Chỉ dẫn địa lý có vai trò quan trọng trong việc gia tăng giá trị và thương hiệu cho các sản phẩm nông lâm sản có chất lượng đặc thù của Việt Nam. Do vậy, nâng cao nhận thức về chỉ dẫn địa lý, tiếp cận quy trình đăng... Xem tiếp »

Mở cửa thị trường xuất khẩu nhãn, khoai lang, chanh bưởi sang Trung Quốc, New Zealand, Nhật Bản

Công bố hoàn thành mở cửa thị trường Nhật Bản cho nhãn, thị trường Trung Quốc cho khoai lang và thị trường New Zealand cho chanh, bưởi của Việt Nam. Xem tiếp »

Sáng kiến mới áp dụng tiêu chuẩn ESG thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân tăng trưởng bền vững

Hoa Kỳ và Việt Nam công bố sáng kiến mới thúc đẩy tăng trưởng bền vững được dẫn dắt bởi khu vực kinh tế tư nhân. Sáng kiến mới tập trung cải thiện các khuôn khổ pháp lý để thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm xã... Xem tiếp »