
Sản xuất và phân phối xanh, tiêu dùng bền vững là xu hướng tất yếu, giúp doanh nghiệp tiếp cận được với thị trường thế giới trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu và khi các nguồn nguyên vật liệu sơ cấp ngày càng cạn kiệt. Xem tiếp »

Theo Tổng cục Hải quan, Trung Quốc là thị trường xuất khẩu hàng rau quả lớn nhất trong 7 tháng/2023, đạt trị giá 1,99 tỷ USD, tăng 30,8% so với cùng kỳ năm trước và chiếm 65% trong tổng trị giá xuất khẩu hàng rau quả của cả nước. Xem tiếp »
Trải qua nửa thế kỷ, mối quan hệ Việt Nam - Canada ngày càng phát triển tốt đẹp và rộng mở. Dấu mốc 50 năm chính là nền tảng vững chắc mở ra những chương mới của hợp tác song phương giữa hai nước. Xem tiếp »