Bảo vệ thương hiệu, quyết liệt phòng chống vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm quyền SHTT

Vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) đang làm ảnh hưởng xấu cho thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp, đặc biệt là làm xói mòn sức sản xuất của doanh nghiệp khi phải cạnh tranh với hàng giả, hàng nhái giá rẻ.... Xem tiếp »

Hà Nội quảng bá giới thiệu đặc sản, hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, OCOP tại khu di tích Hồ Văn

“Phiên chợ đặc sản, hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, OCOP” được tổ chức tại Khu di tích Hồ Văn, thuộc quần thể di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu Quốc Tử Giám nhằm giới thiệu đến người dân Thủ đô, đặc biệt là khách du lịch... Xem tiếp »

Ống hút làm từ cỏ, gạo, mía, cà phê gia nhập thị trường quốc tế: Hành trình khởi nghiệp xanh của EQUO

Bằng cách phát triển và quảng bá các sản phẩm thân thiện môi trường một cách mới mẻ, hấp dẫn và có sức lan tỏa, là ống hút làm từ cỏ, gạo, mía, cà phê, Marina Trần Vũ- nữ doanh nhân Việt Kiều đang xây dựng EQUO thành một... Xem tiếp »