Gạo Hapro Đồng Tháp – Thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu thích

Cơ hội giao thương - Trong nhiều năm qua, gạo Hapro Đồng Tháp liên tục được vinh danh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Đặc biệt, vừa qua, gạo Hapro Đồng Vàng đã lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Nhờ chất lượng vượt trội, khi nấu chín có độ dẻo, săn, mang hương thơm đặc trưng, đồng thời chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, các dòng sản phẩm gạo Hapro Đồng Tháp của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) được người tiêu dùng trong nước tin yêu sử dụng, liên tục được vinh danh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Gạo Hapro Đồng Tháp của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) liên tục được vinh danh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.

Qua 15 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. 

Số lượng các sản phẩm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” qua các năm liên tục được tăng lên. Điều này chứng tỏ xu hướng tiêu dùng và quan tâm đến hàng Việt của người tiêu dùng ngày một thay đổi. Từ đó dẫn tới sức tiêu thụ hàng Việt do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất nói chung và các sản phẩm của Hapro nói riêng đều tăng lên.

Gạo Hapro Đồng Vàng lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024. 

Tại hệ thống minimart Haprofood/BRGMart và siêu thị BRGMart, số lượng hàng Việt luôn chiếm trên 80% số lượng hàng hóa trong siêu thị. Đây đều là các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên trực tiếp sản xuất hoặc được cung ứng bởi các nhà cung cấp hàng Việt uy tín, chất lượng.

Các sản phẩm của Hapro được vinh danh là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đều nâng cao được uy tín thương hiệu trên thị trường, khẳng định được chất lượng, phục vụ được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. 

Điển hình phải kể đến các các dòng sản phẩm gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” như: gạo Hapro thượng hạng ST25, Gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây. Đặc biệt, gạo Hapro Đồng Vàng đã vinh dự lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024. Có thể nói, sản phẩm gạo Hapro đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng Thủ đô. 

Gạo Hapro thượng hạng ST25 được người tiêu dùng Thủ đô đặc biệt yêu thích

Để các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên của Hapro sản xuất- trong đó phần lớn các sản phẩm là hàng thực phẩm tiêu dùng- được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, chất lượng luôn được Tổng công ty chú trọng đặt lên hàng đầu. Mọi hàng hóa trong hệ thống minimart Haprofood/BRGMart và siêu thị BRGMart, luôn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và dinh dưỡng bên trong sản phẩm, đồng thời đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài chất lượng, giá cả cũng là một vấn đề được quan tâm, vì để hấp dẫn người tiêu dùng, chất lượng tốt phải đi kèm với giá cả cạnh tranh và hợp lý. Trong hoạt động cung ứng các sản phẩm của Hapro đến tay người tiêu dùng, Tổng công ty luôn thực hiện đúng tôn chỉ “Chất lượng đảm bảo- Giá cả cạnh tranh- Uy tín thương hiệu” để thực hiện sứ mệnh chung của Tổng công ty Hapro là “mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất”.

Theo VietQ.vn

https://vietq.vn/gao-hapro-dong-thap—thuong-hieu-viet-duoc-nguoi-tieu-dung-yeu-thich-d232844.html

(Visited 9 times, 1 visits today)