‘Hà Nội điểm đến xanh’ – Điểm nhấn chương trình khuyến mại tập trung năm 2022 của Thủ đô

Cơ hội giao thương - Khu trưng bày kích cầu “Hà Nội Xanh- Kết nối Xanh” với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh” và khu trưng bày “Tuần hàng Việt” là điểm nhấn khởi đầu của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022.

Tối ngày 28/4/2022, Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt Nam năm 2022 đã chính thức diễn ra tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Bà Trần Thị Phương Lan- Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, chương trình nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch của Thủ đô thông qua việc tổ chức các sự kiện khuyến mại tập trung; tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, phát triển các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh, phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, góp phần vào bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội,… 

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan (ngoài cùng bên phải) cùng Lãnh đạo thành phố thăm các gian hàng tại sự kiện 

Tại Lễ Khai mạc, khu trưng bày kích cầu “Hà Nội Xanh – Kết nối Xanh” năm 2022 với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh” và khu trưng bày “Tuần hàng Việt” đã tạo một sự kiện điểm nhấn, cũng như đưa ra các chương trình khuyến mại, các sản phẩm tiêu dùng gắn với du lịch để tạo cơ hội thúc đẩy sự phục hồi của du lịch nội địa và các sản phẩm dịch vụ phục vụ ngành du lịch tại Hà Nội. 

Với quy mô 500 – 600 m2, sự kiện thu hút trên 60 doanh nghiệp/đơn vị tham gia với các chương trình khuyến mại, giảm giá, hoạt náo, kích cầu trực tiếp, trực tuyến và không gian trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực đặc sắc dành cho người tiêu dùng. 

Sự kiện sẽ chính thức phát động chương trình khuyến mại tập trung quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5, 7, 11/2022 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các doanh nghiệp. 

“Chương trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại dịch vụ theo kịch bản tăng trưởng của Thủ đô năm 2022 trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19”, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Khu trưng bày kích cầu “Hà Nội Xanh – Kết nối Xanh” năm 2022 với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh” và khu trưng bày “Tuần hàng Việt” diễn ra từ ngày 28/4/2022 đến ngày 02/5/2022 tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo VietQ.vn

“Hà Nội điểm đến xanh”- Điểm nhấn Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2022 của Thủ đô (vietq.vn)

(Visited 7 times, 1 visits today)