Thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee chính thức phủ sóng sản phẩm toàn quốc

Cơ hội giao thương - Là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, sau hơn 3 tháng ra mắt và tiếp cận người dùng thông qua ứng dụng BAEMIN, mỹ phẩm Lazy Bee hiện đã có mặt thêm trên các nền tảng thương mại điện tử khác và có thể tìm thấy ở các cửa hàng của Guardian khắp Việt Nam.

Phủ sóng sản phẩm toàn quốc, hướng tới chiến lược bán hàng đa kênh

Trong tháng 8/2023, Lazy Bee đã chính thức hợp tác cùng Guardian- chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á để giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm hơn. Hiện tại, Lazy Bee đang có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên phạm vi toàn quốc.

 Mỹ phẩm Lazy Bee đã chính thức ra mắt và tiếp cận người tiêu dùng trên toàn quốc.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Guardian là nhà phân phối, ông Jinwoo Song- Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam cho biết: ”Guardian là chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, với độ phủ địa lý lớn nhất cả nước, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Quan hệ hợp tác cùng Guardian lần này đánh dấu bước đầu trong chiến lược phủ sóng sản phẩm Lazy Bee toàn quốc, thông qua đa kênh phân phối trực tuyến và trực tiếp, giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm tiện lợi hơn.” 

Lazy Bee và Guardian Việt Nam cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác nhau như mua Toner Pad tặng 1 mặt nạ dưỡng da bất kì, giảm 20% cho son và Cushion, cùng nhiều quà tặng khác với số lượng có hạn. 

Cũng trong tháng 8, Lazy Bee đã triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop bên cạnh ứng dụng BAEMIN. Có thể thấy, sử dụng đa dạng kênh bán hàng từ trực tuyến đến trực tiếp sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh của thương hiệu trong việc giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng, từ đấy đề xuất những chương trình, hoạt động đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng. 

Sự tiện lợi đi kèm với chất lượng 

Theo thống kê, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu thụ sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc lớn thứ hai tại Đông Nam Á vào năm 2025 do ảnh hưởng từ các phim truyện truyền hình, chương trình âm nhạc và giải trí đến từ xứ sở Kim chi. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc dự kiến sẽ chiếm 30% thị trường chăm sóc da Việt Nam vào thời điểm này. 

Với tham vọng kiến tạo và dẫn đầu ngành hàng mỹ phẩm tiện lợi, thương hiệu Lazy Bee được nghiên cứu, phát triển và sản xuất ngay tại Hàn Quốc, hướng tới giải pháp tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm đẹp nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Thương hiệu mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm tiện lợi, chất lượng, an toàn và tập trung tối giản hóa các bước làm đẹp. Các sản phẩm có nguồn gốc thuần thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kết hợp tính năng tiện lợi tích hợp nhiều bước để tối giản quá trình làm đẹp. 

 Sự đột phá của mỹ phẩm Lazy Bee đến từ tính năng và chất lượng

Hai sản phẩm chủ lực, mang tính đột phá và được khởi xướng từ thị trường Hàn Quốc phải kể đến Cushion chống nắng với 2 màu dạng phấn nước và Toner Pad dành cho người bận rộn dạng nước cân bằng da được thiết kế nhỏ gọn thấm sẵn trong các miếng bông tẩy trang. 

Đây là những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, đa chức năng, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ những thành phần từ thiên nhiên, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, dễ dàng, thuận tiện và vẫn đảm bảo được sự hiệu quả, rạng rỡ tức thì. Các sản phẩm đều đang được bán với giá khuyến mãi, kèm nhiều quà tặng trên ứng dụng BAEMIN, Shopee, TikTok Shop và tại các cửa hàng của Guardian. 

Sắp tới, Lazy Bee sẽ còn phối hợp với nhiều bên đối tác để đem sản phẩm đến gần người dùng hơn, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giúp người dùng có được cuộc sống hạnh phúc, rạng rỡ và tiện lợi hơn. 

Trong mùa thu tháng Tám này, Lazy Bee mang đến 3 dòng sản phẩm cho những “chú ong lười” luôn muốn tối giản thời gian làm đẹp trong nhịp sống bận rộn, bao gồm: hũ Mặt nạ vỗ về chiết xuất hoa cúc dạng gel, Cushion chống nắng với 2 màu dạng phấn nước, và Toner Pad dành cho người bận rộn dạng nước cân bằng da được thiết kế nhỏ gọn thấm sẵn trong các miếng bông tẩy trang.

Theo VietQ.vn

Thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee chính thức phủ sóng sản phẩm toàn quốc (vietq.vn)

(Visited 37 times, 1 visits today)