L’Oréal Brandstorm 2025 – Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ

Cơ hội giao thương - Cuộc thi sáng tạo l’Oréal Brandstorm 2025 dành cho giới trẻ tập trung vào đề tài sáng tạo các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe làn da cho nam giới thông qua các giải pháp công nghệ bền vững, toàn diện, được cá nhân hóa. Cuộc thi thu hút hơn 6.000 bạn trẻ Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có lượng thí sinh tham gia cao thứ bảy trong hệ thống cuộc thi L’Oréal Brandstorm trên toàn cầu.

Vòng chung kết cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 diễn ra tại văn phòng Công ty L’Oréal Việt Nam vào ngày 23/04/2025 với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường Đại học trên cả nước.

Vòng chung kết cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường Đại học trên cả nước

Cuộc thi đổi mới sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ

Cuộc thi sáng tạo L’Oréal Brandstorm 2025 của L’Oréal đã thu hút hơn 6.000 đơn đăng ký từ các bạn trẻ trên khắp Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có lượng thí sinh quan tâm và tham gia cao thứ bảy trong hệ thống cuộc thi L’Oréal Brandstorm trên toàn cầu.

Năm nay, cuộc thi tập trung vào đề tài sáng tạo các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe làn da cho nam giới thông qua các giải pháp công nghệ bền vững, toàn diện, được cá nhân hóa.

L’Oréal Brandstorm là cuộc thi toàn cầu hàng năm nhằm tìm ra tài năng trong ngành công nghệ làm đẹp, những người dám đi đầu để góp phần định hình tương lai của ngành làm đẹp qua các ý tưởng sáng tạo công nghệ dự đoán nhu cầu của người tiêu dùng, cung cấp các giải pháp công nghệ và làm đẹp được thiết kế riêng.

Thí sinh tham gia cuộc thi toàn cầu L’Oréal Brandstorm sẽ thể hiện ý tưởng phát triển các sản phẩm hiệu suất cao, nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu cụ thể về da, tóc và chăm sóc hình ảnh của nam giới, truyền cảm hứng cho họ áp dụng những thói quen mới trong chăm sóc bản thân. Ý tưởng bao gồm công thức sản phẩm vượt trội và bao bì hay thiết bị đáp ứng cao cho nhu cầu của nam giới.

Ứng viên thắng cuộc là những người dám vượt qua ranh giới trong cách thức trải nghiệm vẻ đẹp của nam giới bên cạnh sản phẩm và công nghệ vượt trội. Điều này bao gồm việc xây dựng các cộng đồng trực tuyến thúc đẩy kết nối, tạo ra các dịch vụ và giải pháp thương mại điện tử và nội dung kỹ thuật số hấp dẫn với khách hàng nam giới, thu hút sự chú ý và thúc đẩy mong muốn của họ.

Trong ba phút trình bày, các đội thi thể hiện những ý tưởng đột phá để cách mạng hóa trải nghiệm chăm sóc và làm đẹp cho nam giới thông qua việc khai thác sức mạnh của công nghệ để tạo ra các giải pháp thực sự sáng tạo và toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nam giới.

Ứng viên thắng cuộc tại Việt Nam sẽ được trao cơ hội thực hiện các hoạt động kinh doanh thực tế, nhận được sự huấn luyện từ chuyên gia của L’Oréal, đồng thời tiếp cận các nguồn kiến thức kỹ năng và đào tạo chuyên sâu.

Cuộc thi này là một trong những chương trình lâu đời nhất của L’Oréal với sự tham gia của hơn 241.000 bạn trẻ và trở thành cuộc thi đổi mới sáng tạo dành cho thanh niên được chứng nhận trên toàn thế giới.

Việt Nam là quốc gia có lượng thí sinh quan tâm và tham gia cao thứ bảy trong hệ thống cuộc thi L’Oréal Brandstorm trên toàn cầu

Chiến thắng với giải pháp đột phá, thiết bị thông minh dành cho nam giới

Nhận thấy quy trình chăm sóc da hiện tại được thiết kế quá phức tạp đối với nam giới, đội L’OVATION đã chinh phục Ban Giám khảo cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 với giải pháp đột phá: một thiết bị chăm sóc da tích hợp, giúp đơn giản hóa quy trình skincare chỉ còn ba bước: serum, kem dưỡng và kem mắt.

Ý tưởng này không chỉ chạm đến nhu cầu thực tế của nam giới hiện đại vốn ưa chuộng sự tối giản, mà còn kết hợp công nghệ đo nhịp tim và mức độ stress để kích hoạt chế độ rung haptic, giúp người dùng thư giãn khi chăm sóc da.

Trần Phương Vy- sinh viên trường RMIT, thành viên của đội L’OVATION chia sẻ: Rào cản của nam giới đối với chăm sóc da không đơn giản là định kiến với việc làm đẹp, mà gắn liền với vấn đề lớn hơn của người trẻ, đó là stress. Sau một ngày dài, quy trình chăm sóc da phức tạp dễ khiến các bạn nản lòng. Vậy nên chúng em đã đưa ra giải pháp về một thiết bị làm đẹp cho nam giới đáp ứng tiêu chí: nhanh, gọn, thư giãn, và có thể thúc đẩy họ duy trì thói quen chăm sóc da.

Theo VietQ.vn

https://vietq.vn/loreal-brandstorm-2025–cuoc-thi-sang-tao-toan-cau-cho-gioi-tre-d232684.html

(Visited 5 times, 5 visits today)