Tối 8/7/2022, chương trình “HaNoi Sales Promotion” đã chính thức được khởi động tại quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với quy mô 1.000-1.200m2, dành cho hơn 100 doanh nghiệp trưng bày, quảng bá, thực hiện các chương trình khuyến mại.
Lễ khai mạc sự kiện đã khởi động cho chuỗi hoạt động kích cầu hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng Thủ đô cũng như khách hàng cả nước tới tham quan và mua sắm với các khu trưng bày dành cho sản phẩm thuộc đa dạng ngành, lĩnh vực: công nghiệp chủ lực; sản phẩm OCOP; sản phẩm truyền thống – làng nghề; kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; sản xuất, phân phối sản phẩm viễn thông – công nghệ thông tin, giáo dục – đào tạo; hàng tiêu dùng thiết yếu; sản phẩm đặc sản vùng miền…
Tại sự kiện, tất cả doanh nghiệp tham gia đều triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi từ 30% tới 100% cùng nhiều hình thức khuyến mại đa dạng và hấp dẫn, được niêm yết công khai tại gian hàng của doanh nghiệp, tạo nên ngày hội mua sắm sôi động cho người tiêu dùng của nhiều thương hiệu uy tín như: Hanosimex, May 10, Dệt 10-10, Dvmotor, Công ty CP22, Winmart, VTVcab, Central Retail, Vinaphone, Động lực, May Đức Giang, Ladoza, sữa Ba Vì, Mộc Châu, Lụa Vạn phúc, Kangaroo, Sport1,…
Diễn ra từ ngày 08 đến 12/07/2022, Hanoi Sales Promotion- sự kiện điểm nhấn của Tháng 7 được kỳ vọng sẽ kích cầu tiêu dùng, du lịch. Bà Trần Thị Phương Lan- Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, “HaNoi Sales Promotion” là sự kiện trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố năm 2022.
Chương trình nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch thông qua việc tổ chức các sự kiện khuyến mại tập trung; tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, phát triển các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh, phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, góp phần bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội,…
Các sự kiện của Chương trình chính thức phát động và triển khai với quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5, 7, 11/2022 cùng mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại của các doanh nghiệp nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.
“Chương trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ“, bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố năm 2022, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức rất nhiều sự kiện, hội chợ triển lãm nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, cùng doanh nghiệp nỗ lực tái phục hồi sản xuất kinh doanh, tiêu biểu như: Sự kiện không dùng tiền mặt 2022 (tổ chức vào tháng 7/2022), Hà Nội đêm không ngủ 2022 (tổ chức vào tháng 11/2022), các sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội (tổ chức vào tháng 11 – 12/2022) và nhiều hoạt động kích cầu khác…
Theo VietQ.vn
HaNoi Sales Promotion- Khởi động chuỗi hoạt động kích cầu hấp dẫn người tiêu dùng (vietq.vn)