Hà Nội: Quảng bá thương hiệu sản phẩm thời trang Việt đến với du khách và người tiêu dùng

Cơ hội giao thương - Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thời trang Việt đến với người tiêu dùng và du khách quốc tế, nhằm phát triển thị trường, giảm lượng hàng tồn kho, đồng thời, người tiêu dùng được mua sắm các sản phẩm thời trang của Việt Nam với chất lượng và giá cả phù hợp.

Tối ngày 18/10/2024, Sở Công Thương Hà Nội đã chính thức khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024.
Đây là hoạt động nhằm tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời là sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu thời trang Việt Nam đến với du khách quốc tế, người tiêu dùng Thủ đô và cả nước; đồng thời, tạo điều kiện để doanh nghiệp may mặc, thời trang Việt Nam có thêm cơ hội giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm trong nước, giảm lượng hàng tồn kho. Người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm thời trang của Việt Nam với chất lượng và giá cả phù hợp.

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 quy tụ các nhãn hàng thời trang uy tín đương đại, các thương hiệu thời trang Việt, các doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu, đồng thời tạo dựng chuỗi các hoạt động giao thương lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện.

Nhà thiết kế Hương Vải giới thiệu bộ sưu tập áo dài “Sắc thu Hà thành” mang nét quyến rũ của mùa thu Hà Nội

Tại Lễ khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024, người tiêu dùng và du khách đã được mãn nhãn trước những màn trình diễn thời trang của các thương hiệu lớn như: May 10 với những bộ veston mang đậm phong cách quý tộc Anh quốc, ROUTINE với những thiết kế trẻ trung năng động, Donex Sport với những bộ đồ thể thao cá tính, Hương Vải với những bộ áo dài mang nét quyến rũ của mùa thu Hà Nội…

Ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội- cho biết, Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 có quy mô 150 gian hàng được trang trí theo mô hình phố Cổ phía trước gian hàng; khu trưng bày sản phẩm thời trang tiêu biểu kết hợp là khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề, cùng 4 khu tiểu cảnh các mô hình: Hoàng Thành Thăng Long, Cầu Thê Húc, Chùa Một Cột, Cột Cờ Hà Nội mang đến một không gian thời trang vừa cổ kính vừa hiện đại.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cùng các đại biểu tham quan gian hàng thời trang Thu Đông tại Lễ hội

Chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm và thành công của kỳ tổ chức trước đó, đồng thời có những nghiên cứu, điều chỉnh nhiều nội dung, cải tiết mới cho phù hợp.

“Lễ hội nhằm tuyên truyền nâng cao niềm tự hào và tôn vinh hàng Việt trong nhân dân, xây dựng nét văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam”- ông Nguyễn Thế Hiệp cho hay.

Tại Lễ hội, Ban tổ chức hội chợ khuyến khích doanh nghiệp triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, quảng cáo, giới thiệu quảng bá sản phẩm, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng tham quan, tham gia mua sắm tại Lễ hội.

Khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề thu hút khách tham quan

Ban tổ chức cũng đã đề nghị các doanh nghiệp, làng nghề, nhà thiết kế, cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia Lễ hội chuẩn bị đầy đủ hàng hóa đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Diễn ra từ ngày 18/10/2024 đến 22/10/2024 tại Khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình đường Lê Quang Đạo, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn lượt người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

Theo VietQ.vn

Hà Nội: Quảng bá thương hiệu sản phẩm thời trang Việt đến với du khách và người tiêu dùng (vietq.vn)

(Visited 16 times, 1 visits today)