Tối 27/10/2023, Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 đã được khai mạc tại Phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.
Đây là sự kiện thường niên do UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo, giao cho Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch chủ trì phối hợp các đơn vị có liên quan tổ chức.
Nghi thức khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023
Diễn ra từ ngày 27/10/2023 đến ngày 30/11/2023 trên toàn địa bàn Thành phố, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 bao gồm chuỗi các sự kiện: “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale”, “1000 điểm khuyến mại – Rộn ràng ưu đãi”, “Ngày Vàng Giá shock”, “Hà Nội Online Festival” năm 2023.
Tại Lễ khai mạc, thành phố Hà Nội cũng phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” với không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn có: phố mỳ độc đáo đến từ nhãn hàng Acecook, trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt với Vnpay, Check-in du lịch với Vietjet.
Không chỉ có vậy, người tiêu dùng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, trải nghiệm sản phẩm của các nhãn hàng tại các Booth gian hàng của nhiều thương hiệu trên “Con đường mua sắm – Shopping Tour Street”; Tham gia gameshow nhận quà miễn phí với nhiều mini game Thú vị: Hãy chọn giá Đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng,… Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival sẽ kéo dài đến hết ngày 29/10/2023.
Tiếp đó là sự kiện “Ngày Vàng giá shock” diễn ra vào hai ngày cuối tuần thứ Bảy và Chủ nhật ngày 11-12/11/2023 với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.
Các đại biểu tham quan Điểm bán hàng khuyến mại tại Phố đi bộ Hồ Gươm
Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình chia sẻ, siêu thị đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý 4 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng Tivi, Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ,…
Trong Tháng Khuyến mại, Mediamart Mỹ Đình sẽ giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 đến 50%. Đặc biệt, trong hai Ngày Vàng một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm giá đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm như máy sấy, lò vi sóng,…”
Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết, để chuẩn bị cho Tháng Khuyến mại, đồng thời phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp lớn để chuẩn bị nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% đến 50% tùy loại mặt hàng, qua đó vừa tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm khuyến mại vừa đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Sự kiện cuối cùng trong Tháng Khuyến mại sẽ tập trung vào hoạt động khuyến mại trực tuyến với sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Sự kiện “HaNoi Online shopping Festival” với hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới trên 50% dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến tại hệ thống các website bán hàng của các doanh nghiệp tham gia chương trình; đồng thời được quảng bá và kết nối qua website Thangkhuyenmaihanoi.vn.
Với những chương trình khuyến mại hấp dấn, các điểm bán hàng khuyến mại thu hút đông người dân và du khách
Tham gia chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.
Ra đời từ năm 2009, Tháng Khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam. Đồng thời, Tháng Khuyến mại thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả hai hình thức truyền thống và thương mại điện tử. |
Theo VietQ.vn