Xây dựng, quảng bá thương hiệu gạo chất lượng cao- giải pháp thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu gạo bền vững

Việt Nam là một trong ba quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới, chiếm khoảng 15% tổng lượng gạo xuất khẩu toàn cầu. Tuy nhiên, theo đánh giá của Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, nhận diện thương hiệu gạo Việt Nam tại các siêu thị... Xem tiếp »

Happy Tết 2024 – Lan toả bản sắc văn hoá Tết truyền thống

Chương trình Happy Tết 2024 với chủ đề “Lan toả bản sắc văn hoá Tết truyền thống” được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long- nơi ghi dấu lịch sử ngàn năm- là sự kiện quảng bá, xúc tiến tổng hợp có quy mô lớn nhất từ trước tới... Xem tiếp »

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực doanh nghiệp, số lượng doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ liên tục tăng với tốc độ ít nhất 2%/năm, cao hơn so với tốc độ tăng trung bình của khu vực doanh nghiệp. Hiện Việt Nam là... Xem tiếp »