Thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Thụy Điển trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững

Trải qua hơn nửa thế kỷ từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao đến nay, quan hệ song phương Việt Nam - Thụy Điển luôn phát triển mạnh mẽ và đang chuyển dịch theo hướng tập trung vào hợp tác thương mại và đầu tư. Việt... Xem tiếp »

‘Hà Nội điểm đến xanh’ – Điểm nhấn chương trình khuyến mại tập trung năm 2022 của Thủ đô

Khu trưng bày kích cầu “Hà Nội Xanh- Kết nối Xanh” với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh” và khu trưng bày “Tuần hàng Việt” là điểm nhấn khởi đầu của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022. Xem tiếp »

Khuyến khích phân phối, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh thương mại điện tử

Hiện nay phân phối hàng hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là xu hướng phát triển chung trên toàn cầu, đặc biệt càng trở nên hữu ích trong tình hình dịch Covid vẫn đang diễn biến căng thẳng. Xem tiếp »