
Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban Giám khảo, có 150 sản phẩm dịch vụ của 142 doanh nghiệp đã được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội... Xem tiếp »

Trong 5 năm qua, quy mô thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tăng lên nhanh chóng. Riêng năm 2023, thương mại điện tử xuyên biên giới đã tăng trưởng 26% so với năm trước, với hơn 17 triệu sản phẩm của doanh nghiệp Việt đã được... Xem tiếp »

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024 là cơ hội để quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự... Xem tiếp »