Cơ hội rất lớn để hàng Việt xuất khẩu sang thị trường châu Mỹ

Việc mở rộng thị trường xuất khẩu sẽ được coi như là một chiến lược dài hạn nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu vào chuỗi giá trị khu vực, nâng cao năng lực sản xuất xuất khẩu và cạnh tranh. Xem tiếp »

Hiệp định CPTPP: Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu nhiều ngành hàng của Việt Nam

Theo Bộ Công Thương, Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) chính thức có hiệu lực từ ngày 14/1/2019 hứa hẹn mở ra cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cho nhiều ngành hàng, trong đó có nhóm ngành công nghiệp chế biến,... Xem tiếp »

8 nhóm hàng xuất khẩu tăng trưởng cao nhất trong 2 tháng đầu năm 2019

Theo Tổng cục hải quan, trị giá xuất khẩu hàng hóa cả nước trong tháng đạt 13,91 tỷ USD, giảm 37% so với tháng trước, tương ứng giảm 8,17 tỷ USD về số tuyệt đối. Xem tiếp »