Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD

Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu quốc gia tăng thêm 8 bậc. Xem tiếp »

Việt Nam chống đỡ tốt trước rủi ro, dự báo GDP đạt 6,8 – 7% trong năm nay

Theo dự báo của chuyên gia, hiện Việt Nam đang cho thấy sức chống đỡ khá tốt trước những rủi ro chung là kinh tế toàn cầu tăng chậm lại và xung đột thương mại Mỹ - Trung leo thang. Tăng trưởng kinh tế cả năm 2019 có thể... Xem tiếp »

Điểm số và thứ hạng năng lực cạnh tranh của Việt Nam tăng vượt bậc

Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) đã công bố Báo cáo Năng lực Cạnh tranh Toàn cầu năm 2019. WEF xếp năng lực cạnh tranh của Việt Nam hạng 67/141 nền kinh tế, tăng 10 bậc so với năm 2018 với số điểm 61,5/100, tăng 3,5 điểm. Xem tiếp »