
Để tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại thúc đẩy xuất khẩu, hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài cần nắm bắt diễn biến chính sách của nước sở tại, kể cả chính sách thị trường khu vực, từ đó đề xuất... Xem tiếp »
Các tập đoàn, doanh nghiệp Tây Ban Nha rất quan tâm đến thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường ASEAN nói chung, như một điểm đến làm đa dạng hóa thị trường trong chiến lược kinh doanh của mình. Xem tiếp »

Với dân số hơn 1,4 tỷ người, Ấn Độ là thị trường lớn, đầy tiềm năng tiêu thụ đa dạng các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến của Việt Nam như trái cây, cà phê, chè, hạt tiêu, hạt điều, quế, hồi, thảo quả… Bên cạnh đó,... Xem tiếp »