Chung tay bình ổn thị trường dịp Tết Giáp Thìn, Central Retail lần đầu tiên triển khai lễ hội thịt heo

Hiện đang bước vào thời điểm cận kề Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, nhu cầu tiêu thụ thịt heo có xu hướng ngày càng tăng cao, giá cũng nhích dần từng ngày. Nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế còn khó khăn hiện... Xem tiếp »

Trái cây mùa hạ Australia – đào và xuân đào vào thị trường Việt Nam

Đào và xuân đào là hai loại trái cây mùa hạ Australia ngon nhất thế giới nhờ phương pháp làm vườn tiên tiến, kết hợp công nghệ phân loại và kiểm soát truy xuất nguồn gốc hành trình từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Xem tiếp »

Nâng cao chất lượng, tạo giá trị khác biệt- Giải pháp sản xuất và tiêu dùng hàng Việt bền vững

Sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng Việt Nam đang tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối. Tuy nhiên, hiện nay, tỷ trọng hàng ngoại nhập trong hệ thống phân phối, đặc biệt... Xem tiếp »