Thị trường bất động sản đã ghi nhận những tín hiệu tích cực, niềm tin của nhà đầu tư đang quay trở lại, lượng giao dịch được cải thiện. Tuy nhiên, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản hiện vẫn đang gặp nhiều thách... Xem tiếp »
Hoạt động “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” đã đưa sản phẩm vùng cao vào kênh phân phối tại thị trường trong nước cũng như xuất khẩu. Tuy nhiên, việc phát triển thị trường thời gian qua mới chỉ... Xem tiếp »
Ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số trong quảng bá xúc tiến thương mại thông qua việc mở các gian hàng nông sản Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước như Alibaba, Taobao, Amazon, Lazada, Shopee, Sen đỏ, Vỏ sò… và... Xem tiếp »