Nâng cao chất lượng, tạo giá trị khác biệt- Giải pháp sản xuất và tiêu dùng hàng Việt bền vững

Sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng Việt Nam đang tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối. Tuy nhiên, hiện nay, tỷ trọng hàng ngoại nhập trong hệ thống phân phối, đặc biệt... Xem tiếp »

Bộ Tài chính khuyến cáo nhà đầu tư phải đánh giá rủi ro trước khi mua trái phiếu doanh nghiệp

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) bắt đầu phục hồi do một số nhà đầu tư quan tâm trở lại đến TPDN khi mức lãi suất tốt hơn so với các kênh đầu tư khác. Tuy nhiên, Bộ Tài chính khuyến cáo nhà đầu tư, đặc biệt là... Xem tiếp »

Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”- Kết nối người Việt đến với hàng Việt

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” từ nhiều năm qua đã kết nối hàng Việt đến với người Việt, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế theo hướng kiềm chế lạm phát,... Xem tiếp »