
Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem; gần 4,750 videos hưởng ứng; hơn 30 Sở Công Thương đồng hành khai mạc; hàng trăm doanh nghiệp đăng ký tham gia… là những con số đáng chú ý mang đến chuỗi hoạt động ấn tượng của Chương trình... Xem tiếp »

Trong bối cảnh kinh tế thế giới tăng trưởng chậm, giải ngân đầu tư công chưa có đột phá, doanh nghiệp còn nhiều khó khăn, thị trường trái phiếu doanh nghiệp phục hồi chậm, giá bất động sản cao và tăng nhanh ở phân khúc chung cư, đất nền... Xem tiếp »

Sau 15 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, đưa cán cân thương mại xuất siêu liên tục. Thời gian tới, Cuộc vận động cần tiếp tục phát huy trí tuệ, sức... Xem tiếp »