Triển khai chiến dịch phòng chống lừa đảo trực tuyến – xây dựng không gian số an toàn

Trong bối cảnh thế giới ngày càng số hóa, người dùng internet tại Việt Nam phải đối mặt ngày càng nhiều mối đe dọa trực tuyến. Chiến dịch tuyên truyền “Phòng chống lừa đảo trực tuyến- an toàn hơn cùng Bộ Công an và Google”, tập trung trên các... Xem tiếp »

Chuyển đổi số và thương mại đa kênh – cú huých cho ngành hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm

Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại số, các nền tảng bán hàng trực tuyến, công nghệ AI… đang thay đổi căn bản cách thức sản xuất, phân phối và tiếp cận người tiêu dùng. Trong bối cảnh nền kinh tế số và xu hướng thương mại đa... Xem tiếp »

Sản phẩm tái nạp – Xu hướng của ngành làm đẹp, giảm thiểu chất thải bao bì và phát thải khí nhà kính

Ngành làm đẹp thế giới đang bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tích cực, thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ giảm thiểu dấu chân môi trường của... Xem tiếp »