
Chào mừng Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức chương trình quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm với chủ đề Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt 2025”, nhằm tôn vinh các sản phẩm đặc sản vùng... Xem tiếp »

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước áp lực phải tiếp cận và khai thác hiệu quả các thị trường mới bên cạnh việc duy trì thị trường truyền thống. Quá trình này gắn liền với tái cơ cấu các... Xem tiếp »

Trong bảy tháng năm 2025, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,26% so với cùng kỳ năm trước; lạm phát cơ bản tăng 3,18%; giá vàng và đô la Mỹ biến động ngược chiều với giá thế giới. Xem tiếp »