GO! Hà Nam – Trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh cửa ngõ phía Nam Thủ đô đi vào hoạt động

Cơ hội giao thương - GO! Hà Nam là trung tâm thương mại hiện đại đầu tiên của tỉnh Hà Nam- tỉnh cửa ngõ phía Nam Thủ đô Hà Nội. GO! Hà Nam đi vào hoạt động đem đến cho người dân Hà Nam và vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích.

Ngày 14/9/2024, GO! Hà Nam- một trong những trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại bậc nhất tỉnh Hà Nam đã chính thức được Central Retail Việt Nam khai trương đưa vào hoạt động tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

Trung tâm thương mại GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2, tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng, với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng với mức giá cạnh tranh cùng trải nghiệm mua sắm thú vị, bao gồm: đại siêu thị GO! diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo, và quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế với các khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống.

GO! Hà Nam thu mua các sản phẩm nông sản, OCOP của địa phương, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm.

Bên cạnh đó, các chuỗi cửa hàng tiện ích, các nhãn hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt tại GO! Hà Nam… đem đến cho người dân Hà Nam và vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích.

Ông Olivier Langlet- Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: Với tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng và diện tích sàn gần 13.000 m2, GO! Hà Nam là trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh Hà Nam, thể hiện rõ mô hình “Ăn uống – Vui chơi – Mua sắm – Học tập và Phát triển bền vững”. Central Retail mong muốn tạo ra trải nghiệm “một điểm đến” hoàn chỉnh, mang đến cho người dân Hà Nam và vùng lân cận một điểm đến mua sắm chất lượng cao.

“Để nâng cao khả năng tiếp cận, Central Retail đã triển khai tuyến xe buýt hai chiều giúp việc di chuyển đến và đi từ trung tâm thương mại GO! Hà Nam một cách dễ dàng và thuận tiện cho tất cả mọi người”- ông Olivier Langlet chia sẻ.

Tạo tiện lợi cho người dân, GO! Hà Nam khánh thành trạm xe bus trong dịp này

Đại diện Bộ Công Thương, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn- Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương nhấn mạnh, với việc khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân nơi đây.

Cụ thể, GO! Hà Nam góp phần giải quyết việc làm cho gần 500 lao động địa phương, bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp; đồng thời, GO! Hà Nam còn mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp địa phương như Chang J, GU Hotpot, GU BBQ, 3H Chicken, v.v… qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại – dịch vụ của địa phương.

Được biết, trước ngày khai trương chính thức, siêu thị GO! Hà Nam đã đưa vào vận hành thử, đem đến nguồn hàng hóa khá dồi dào, phong phú, bảo đảm nguồn cung ổn định và áp dụng nhiều chính sách khuyến mại… và đã nhanh chóng trở thành nơi mua sắm tin cậy của không ít người dân trong những ngày mưa lũ vừa qua.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Bên cạnh đó, ngày 10/9/2024, nhân viên siêu thị GO! Hà Nam đã trực tiếp trao tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm, kịp thời hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa bão (tại xã Phù Vân, Tp. Phủ Lý, Hà Nam); và ngay tại buổi Lễ khai trương chính thức, GO! Hà Nam tiếp tục trao tặng thêm 500 phần quà hỗ trợ người dân địa phương.

Nhân dịp này, Tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý, nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng và tạo ra sự thay đổi tích cực lâu dài cho thế hệ tương lai.

Theo VietQ.vn

GO! Hà Nam- Trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh cửa ngõ phía Nam Thủ đô đi vào hoạt động (vietq.vn)

(Visited 9 times, 2 visits today)