Thương hiệu thời trang HeraDG- Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, bắt kịp xu thế thời đại

Cơ hội giao thương - HeraDG là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đến từ Tổng công ty Đức Giang. Tiên phong về thời trang xanh, HeraDG đã ứng dụng các chất liệu thân thiện với môi trường để tạo ra các bộ sưu tập thời trang đẹp, có tính ứng dụng cao. Bước sang năm thứ 9, thời trang HeraDG đem đến sự thay đổi mới mẻ về nhận diện thương hiệu, gửi gắm thông điệp mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bắt kịp với xu thế thời đại.

Ngày 15/04/2023, thương hiệu thời trang nữ HeraDG đã tổ chức chương trình Re-opening showroom 168 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với nhận diện thương hiệu mới và ra mắt bộ sưu tập “Symphony of the sea” (Bản giao hưởng của biển). Hoạt động thay đổi nhận diện mới của HeraDG, nâng cấp và làm mới không gian mua sắm đã nhanh chóng tạo nên không gian tuyệt vời cho khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm.

Đổi mới nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Hơn 8 năm đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ Việt, thương hiệu thời trang HeraDG luôn chú trọng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm nhằm đáp ứng linh hoạt sự thay đổi của thị trường, đồng thời mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm “chỉ có tại HeraDG”.

Theo định hướng chung của Tổng công ty Đức Giang- một trong những đơn vị hàng đầu thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam là đầu tư nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng, phát triển thị trường nội địa, thương hiệu thời trang HeraDG đã tìm được cho mình hướng đi mới, sáng tạo và tiên phong. Đi theo hướng thời trang xanh, thân thiện với môi trường, HeraDG đã sử dụng những chất liệu thân thiện môi trường từ vỏ hàu, nhựa tái chế để tạo ra các bộ sưu tập thời trang sống động và thẩm mỹ.

Giám đốc thương hiệu HeraDG Đặng Ngọc Lan giới thiệu quy trình sản xuất vải từ chất liệu thân thiện môi trường.

Bà Đặng Ngọc Lan- Giám đốc thương hiệu HeraDG chia sẻ, việc sáng tạo ra những thiết kế đẹp từ chất liệu thân thiện với môi trường chính là một trong số các tiêu chí hàng đầu của HeraDG luôn mong muốn bảo vệ sức khỏe, môi trường và hướng tới những điều ý nghĩa.

Đánh dấu mốc sang năm thứ 9, HeraDG đem đến sự thay đổi mới mẻ về nhận diện thương hiệu và toàn bộ concept trong các showroom với hy vọng mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới gửi gắm thông điệp thương hiệu HeraDG không tự bó hẹp trong một khuôn mẫu mà sẵn sàng làm mới chính bản thân mình, mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Logo thương hiệu HeraDG lấy cảm hứng từ loài hoa Mộc lan, loài hoa biểu tượng của sự dịu dàng, thanh tao, tượng trưng cho vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ: cao quý, thuần khiết và tinh tế. Với việc thay đổi không gian showroom mua sắm theo định hướng thời trang xanh tối giản và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, HeraDG kỳ vọng lan tỏa thông điệp sống xanh đến cộng đồng và đồng hành, để người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường.

Thay “áo mới”, nhưng HeraDG vẫn sẽ luôn chú trọng bảo toàn những giá trị cốt lõi đã tạo nên thương hiệu, lòng tin và cam kết tiếp tục đi theo con đường phát triển xanh, bền vững gắn liền với lợi ích của cộng đồng- bà Đặng Ngọc Lan nhấn mạnh.

Thương hiệu thời trang HeraDG ra mắt bộ sưu tập mùa hè “Symphony of the Sea” – Bản giao hưởng của biển.

Ra mắt bộ sưu tập mùa hè “Symphony of the Sea”

Lấy cảm hứng từ những sinh vật đầy màu sắc cùng giai điệu của biển xanh thơ mộng và khoảng trời rực nắng, bộ sưu tập “Symphony of the Sea” là bản giao hưởng tuyệt vời chạm đến xúc cảm tinh tế ngọt ngào. HeraDG đã tái hiện hình ảnh đại dương không chỉ bằng màu xanh đơn điệu mà khắc họa sống động một thế giới đầy sắc thái bí ẩn.

Là người trực tiếp lên ý tưởng thiết kế, chỉ đạo sản xuất bộ sưu tập ”Symphony of the Sea”, bà Đặng Ngọc Lan cho biết, hơn cả bộ trang phục cho những chuyến đi xa, HeraDG còn mang theo câu chuyện giàu cảm hứng vào bộ sưu tập ”Symphony of the Sea” cho mùa Hè năm nay. Bộ sưu tập gửi gắm những đam mê bất tận với mùa Hè và niềm vui mặc đẹp sống xanh từng khoảnh khắc.

Thương hiệu HeraDG luôn cố gắng không ngừng, sáng tạo ra những sản phẩm thời trang giúp cho phái nữ tôn lên được vẻ đẹp của mình, mang tính ứng dụng cao và thân thiện với môi trường, nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, bắt kịp với xu thế của thời đại- bà Đặng Ngọc Lan khẳng định.

Dịp này, khách hàng ghé HeraDG Lò Đúc trải nghiệm không gian mua sắm mới và chiêm ngưỡng bộ sưu tập “Symphony of the Sea” sẽ được nhận những món quà đặc biệt đến từ thương hiệu.

Theo VietQ.vn

Thương hiệu thời trang HeraDG- Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, bắt kịp xu thế thời đại (vietq.vn)

(Visited 12 times, 1 visits today)