HaNoi Midnight Sale- Bùng nổ khuyến mại, càng khuya giá càng giảm sâu

Cơ hội giao thương - Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ- Hanoi Midnight Sale” được gắn với ngày Black Friday trên toàn thế giới nhằm kích cầu mua sắm, tạo cơ hội cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, tiếp cận hàng hóa giá ưu đãi, chất lượng tốt. Đây sẽ là dịp bùng nổ các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, càng về khuya, giá càng giảm sâu.

Tối 24/11/2022, Sở Công Thương Hà Nội đã chính thức khai mạc chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale” và sự kiện “Online xuống phố” năm 2022 tại siêu thị Big C Thăng Long (số 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy).

 Khai mạc chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale” và sự kiện “Online xuống phố” năm 2022.

Đây là sự kiện đặc biệt gắn với Ngày Black Friday- thứ Sáu (25/11), nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, nhất là trên lĩnh vực thương mại dịch vụ và du lịch, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử, đồng thời khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô…

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, “Hà Nội đêm không ngủ- Hanoi Midnight Sale” sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 27/11. Đây sẽ là dịp bùng nổ các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, càng về khuya, giá càng giảm sâu, với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu. trong 02 khung giờ: khung giờ 1: 17h00 – 22h00 có mức giảm giá tối thiểu 50%; khung giờ 2: 22h00 – 02h00 có mức giảm giá lên đến 100%.

Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn, hưởng ứng kích hoạt chương trình của các Tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,…

Các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng… Tham dự Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ – Hanoi Midnight Sale”, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng còn được trải nghiệm hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt.

Tại siêu thị Big C Thăng Long, ông Nguyễn Minh Tuấn- Giám đốc Big C Thăng Long chia sẻ, hưởng ứng chương trình “Hà Nội đêm không ngủ”, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”, đặc biệt hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị Big C/GO!, trong 3 ngày, từ ngày 25/11/2022 đến 02h00 sáng ngày 28/11/2022 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với rất nhiều ưu đãi đặc biệt “Rẻ chưa từng có-Rẻ xuyên đêm”. Ngành hàng thực phẩm tươi sống vào ngày 25/11/2022, giảm 35% từ lúc mở cửa đến 22h00, giảm sốc tới 50% cho khung giờ từ 22h00 đến 2h00 AM. Đi kèm là ưu đãi khuyến mãi đặc biệt áp dụng xuyên suốt trong 2 ngày 26/11/2022 đến 27/11/2022; ngành hàng tiêu dùng nhanh ưu đãi lên đến 35%; ngành hàng phi thực phẩm ưu đãi lên đến 60%.

Big C Thăng Long áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”, đặc biệt hấp dẫn trong dịp này.

Chia sẻ về việc triển khai chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale” và sự kiện “Online xuống phố” năm 2022, ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, chương trình nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch; tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; phát triển các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh, phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, góp phần vào bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội,…

Nhằm ngăn chặn hiện tượng khuyến mại “ảo” để bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng, ông Nguyễn Thế Hiệp cho hay, Sở Công Thương Hà Nội đã yêu cầu doanh nghiệp tham gia chương trình phải ký cam kết với ban tổ chức như: hàng hóa và dịch vụ tham gia chương trình phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn đã đăng ký với Sở Công Thương; Giá cả hàng hóa phải niêm yết rõ ràng và bán đúng giá niêm yết, giá bán phải hấp dẫn hơn trước khi tổ chức chương trình khuyến mại. Sở Công Thương Hà Nội cũng đề nghị Cục Quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa tại các điểm bán hàng khuyến mại đã đăng ký tham gia chương trình ”Hà Nội đêm không ngủ”- ông Nguyễn Thế Hiệp cho biết thêm.

Theo VietQ

HaNoi Midnight Sale- Bùng nổ khuyến mại, càng khuya giá càng giảm sâu (vietq.vn)

(Visited 10 times, 1 visits today)