Các đường bay có nhu cầu đi lại lớn được tập trung tăng chuyến gồm: Hà Nội – TP.HCM/Vinh/Cần Thơ/Phú Quốc, và TP.HCM – Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Pleiku/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột/Nha Trang/Phú Quốc. Hiện nay, các đường bay nội địa của Vietnam Airlines Group được khai thác bằng các dòng máy bay mới, hiện đại như Boeing 787-9, Boeing 787-10, Airbus A350-900, A321neo, A321… với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao Skytrax.
Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, các hãng tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt. Vé máy bay dịp Tết được mở bán trước 4 tháng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mua vé về quê, thăm thân, du lịch…, đồng thời giúp người dân có thói quen lên kế hoạch đi lại từ sớm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.
Vietnam Airlines Group khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giá, vé bị nâng giá… Về tiêu chuẩn hành lý, riêng hành khách của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ theo chính sách hành lý hệ kiện mới áp dụng từ 01/08/2019 thay cho chính sách hành lý hệ cân.
Để tra cứu thông tin, đặt chỗ, xuất vé, hành khách của Vietnam Airlines và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines, VASCO trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.
Hành khách của Jetstar Pacific có thể truy cập website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.
Theo VnMedia