Nhiều mặt hàng xuất khẩu quay đầu tiếp thị trong nước

Thị trường nội địa dù rộng lớn đến mấy cũng không thể thay thế được cho thị trường xuất khẩu. Nhưng đó là con đường thứ hai để doanh nghiệp không bị mắc kẹt khi con đường thứ nhất bị dịch bệnh hoặc các cuộc khủng hoảng tương tự... Xem tiếp »

Hà Nội chọn nhà thầu qua mạng với 100% các gói đấu thầu rộng rãi

Thành phố Hà Nội yêu cầu các đơn vị phải lựa chọn nhà thầu qua mạng đối với toàn bộ (100%) các gói thầu áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, chào hàng cạnh tranh thuộc lĩnh vực hàng hóa, dịch vụ phi tư vấn... Xem tiếp »

Xuất khẩu hàng hóa: Doanh nghiệp trong nước là điểm sáng

Tính chung 5 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam ước đạt 99,36 tỷ USD, trong đó, kim ngạch xuất khẩu của khối doanh nghiệp trong nước vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng hai con số, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm... Xem tiếp »