
Hoạt động “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” đã đưa sản phẩm vùng cao vào kênh phân phối tại thị trường trong nước cũng như xuất khẩu. Tuy nhiên, việc phát triển thị trường thời gian qua mới chỉ... Xem tiếp »
Ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số trong quảng bá xúc tiến thương mại thông qua việc mở các gian hàng nông sản Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước như Alibaba, Taobao, Amazon, Lazada, Shopee, Sen đỏ, Vỏ sò… và... Xem tiếp »

Sầu riêng đang trở thành ngành hàng quan trọng với giá trị xuất khẩu năm 2023 dự kiến đạt 2 tỷ USD. Tuy nhiên, hiện tượng tranh mua, tranh bán, phá vỡ chuỗi liên kết, vi phạm quy định về mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói, an... Xem tiếp »