Mattana- Sức mạnh thương hiệu từ lòng tin của khách hàng

25.04.2018, 10:13 AM

“Mattana” xuất phát bởi cụm từ “Mattanyahu” (tiếng Hy Lạp), nghĩa là Món quà của Thượng đế- Đây cũng chính là thông điệp “may mắn và thành công” mà NBC đã và đang nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa để dành tặng cho khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp giúp mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của Mattana

Với nhiều mẫu mã đẹp phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhãn hàng Mattana có các dòng sản phẩm thời trang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Mỗi bộ trang phục đều do chuyên gia thiết kế thời trang có kinh nghiệm của Việt Nam và nước ngoài cùng cộng tác. Yếu tố này chính là sự kết hợp hài hòa giữa sự năng động, sáng tạo của nền văn hóa phương Tây và sự tinh tế, khéo léo của văn hóa phương Đông.

Trong những năm trở lại đây, Mattana tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng; Có thể nói thành công lớn nhất của Mattana hiện nay là tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên, đặc biệt là chuỗi hệ thống hơn 300 cửa hàng phủ đều khắp cả nước cùng “Văn hóa ứng xử với khách hàng” đang được đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Nhân viên bán hàng tại các cửa hàng thực hiện thành công hơn bao giờ hết.

Nhân viên bán hàng tại đây được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng với thái độ phục vụ thân thiện, trách nhiệm, cởi mở khi tiếp xúc với khách hàng, biết lắng nghe và cố gắng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Những nhân viên bán hàng - “sứ giả của Mattana” luôn mỉm cười phục vụ khách hàng dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhất như sửa, cắt gấu quần hay chỉ đơn giản là đơm lại khuyết của áo sơ mi…

Chị Quyên – Cửa hàng Trưởng của cửa hàng Mattana 441 Đội Cấn – Hà Nội chia sẻ: “Một trong những bí quyết để có thể bán hàng tốt nhất là bạn phải biết nắm bắt tâm lý khách bởi khách hàng của bạn gồm nhiều thành phần khác nhau trong xã hội. Họ có sở thích, tính cách khác nhau, do đó bạn cần tìm hiểu xem họ đang mong muốn điều gì để đáp ứng một cách nhanh chóng. Một điều vô cùng đơn giản nhưng không thể thiếu đó là đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười. Hơn nữa, bán hàng là một nghề đòi hỏi có tâm. Mình có thật sự trân trọng và quý mến khách thì họ mới cảm nhận được. Hãy đối xử với khách như người thân của mình”.

Ngày nay, thương hiệu và văn hóa của công ty đóng vai trò rất quan trọng trong kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. Sự chuẩn mực trong hệ thống văn hóa ứng xử của mỗi công ty chính là nội lực tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp đó. Vậy làm sao để xây dựng được một hình ảnh tốt nhất cho Doanh Nghiệp của bạn? Cách nhanh nhất và ít hao tổn chi phí nhất để thể hiện nét riêng của doanh nghiệp tới khách hàng chính là “Văn hóa ứng xử với khách hàng”.

Từ thông điệp “Đơn giản và sang trọng”, Mattana đã và đang nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa để dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao, tốt nhất và hoàn hảo nhất.

CHGT

TIN XEM NHIỀU NHẤT