MatchBook- công cụ đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính đầu tiên tại Việt Nam
16.12.2017, 05:45 AM

MatchBook là công cụ kế tiếp, đồng thời cũng là thành tố quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, tăng cường gắn kết với khách hàng thành thị của Prudential.
Ý tưởng xây dựng MatchBook được Prudential phát triển lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng trên thế giới. Điểm khác biệt của công cụ này là MatchBook cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra 3 tính cách chính của chuyên viên.
Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được. Đặc điểm chung của các chuyên viên tư vấn tài chính tham gia MatchBook là đều am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo.
Hồ sơ của các chuyên viên tài chính sẽ lần lượt xuất hiện trên giao diện trang chủ, theo đó khách hàng muốn chọn chuyên viên nào tư vấn cho mình chỉ cần click và đặt hẹn. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, bao gồm thời gian và địa điểm, các chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lịch hẹn.
Được phát triển nhằm đáp ứng thiết thực và triệt để nhu cầu của nhóm khách hàng thành thị - đối tượng rất am tường công nghệ cũng như nhạy bén trong việc đào sâu tìm hiểu thông tin giải đáp các nhu cầu cá nhân, MatchBook là giải pháp mang tính cải tiến, kết hợp sáng tạo cùng công nghệ hiện đại của Prudential.
Công cụ này cũng là đầu tư nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động độc đáo lấy khách hàng làm trọng tâm mà Prudential đã giới thiệu trong năm nay như Bảng phân tích nhu cầu tài chính FNA, Mô hình cửa hàng bảo hiểm lưu động Pop-up store, Chatbot giao tiếp trên nền tảng Facebook Messenger PRUbot, Chương trình quản lý sức khỏe từ DNA cá nhân myDNA… MatchBook khẳng định nỗ lực của Prudential trong việc lắng nghe để đào sâu tìm hiểu về đối tượng khách hàng thành thị, từ thói quen, hành vi đến phong cách sống.
Ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam- chia sẻ, khách hàng thành thị đòi hỏi cao hơn về thông tin, chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng. MatchBook sẽ thay đổi cách tiếp cận khách hàng và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính. Công cụ này cũng là phần quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của Prudential.
- Viettel giảm mạnh giá cước nhận cuộc gọi Roaming vào 5 quốc gia 22.04.2018
- Mạng 4G Viettel có hơn 10 triệu người dùng sau 1 năm khai trương 19.04.2018
- Mark Zuckerberg thắng, nhưng chưa đủ thuyết phục 15.04.2018
- Trụ cột của cách mạng công nghiệp 4.0 là công nghệ 5G 09.04.2018
- NPK Phú Mỹ sẽ chiếm lĩnh thị trường NPK chất lượng cao 05.04.2018
- Mùa giải F1 mới hấp dẫn với nhiều màu sắc nổi bật nhất đến từ AkzoNobel 03.04.2018
- Viettel giảm 99% cước Roaming tại Myanmar 30.03.2018
- VPI cung cấp 85 tấn anode cho dự án phát triển mỏ Cá Tầm 24.03.2018
- Tăng 4 hạng, Viettel lọt TOP 3 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 23.03.2018
- Viettel đạt thị phần hai con số tại Tanzania 15.03.2018